Toyota An Sương giảm giá tốt nhất - 0906862211

Toyota An Sương (TAS) bắt đầu hoạt động từ năm 2009, là đại lý chính thức của Toyota Việt Nam tại TP.HCM hoạt động theo mô hình 3S đạt tiêu chuẩn Toyota toàn cầu:
+Bán hàng (TAS kinh doanh các dòng xe Toyota do Toyota Việt Nam phân phối)
+TAS cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Toyota;
+TAS cung cấp phụ tùng ôtô Toyota chính hiệu.

Toyota An Sương là đại lý chính thức của Toyota Việt Nam

Với hệ thống nhà xưởng diện tích hơn 4.000m2 cùng các trang thiết bị tiên tiến nhất, Toyota An Sương Quận 12 dù tuổi đời còn non trẻ nhưng đang dần khẳng định vị thế của mình trong hệ thống đại lý trên toàn quốc nói chung và TP.HCM nói riêng.


Sau gần 7 năm hoạt động, Toyota An Sương tự hào là đại lý hàng đầu tại TP.HCM trong việc phân phối các dòng xe Toyota lắp ráp trong nước và nhập khẩu các dòng xe danh tiếng: Camry, Fortuner, Innova, Vios, Corolla Altis, Yaris, Hilux,… với nhiều chính sách ưu đãi và khuyến mãi tốt nhất dành cho khách hàng. 
Với mong muốn làm hài lòng khách hàng, Toyota An Sương tuyển dụng và chú trọng xây dựng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản về kỹ năng bán hàng, chăm sóc khác hàng và trình độ tay nghề theo đúng tiêu chuẩn Toyota. Bên cạnh đó, TAS cũng thường xuyên đầu tư máy móc thiết bị đạt tiêu chuẩn giúp cho quá trình sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành sản phẩm chất lượng hơn, nhanh hơn để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


Được sự ủng hộ nhiệt tình và tin cậy của quý khách hàng, bộ phận Toyota An Sương xe cũ đã ra đời và mở rộng kinh doanh xe Toyota đã qua sử dụng và bước đầu đạt được hiệu quả nhờ vào sự kiểm tra, thẩm định chặt chẽ và thủ tục nhanh chóng, linh hoạt nhất cho khách hàng.

Trong quá trình hoạt động, TAS đã đạt được những thành tích đáng kể:
+ 2009-2015: TAS đạt giải thưởng đại lý Toyota hoàn thành kế hoạch xuất sắc
+ 2015: Thành lập chi nhánh mới của Toyota An Sương tại địa chỉ 113 Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Quận 12 , TPHCM nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng của khách hàng.

TAS luôn nhận thấy được lợi thế cạnh tranh để ngày càng hoàn thiện và nhận được sử ủng hộ của khách hàng. 

Toyota An Sương khuyến mãi không ngừng cung cấp những tiện ích dịch vụ cho khách hàng:

+ Cung cấp xe ô tô Toyota nhập khẩu và lắp ráp trong nước.
+ Giảm giá trực tiếp cho khách hàng mua xe mới lên tới 40 triệu tùy từng dòng xe.
+ Bảng Giá Xe Toyota An Sương hỗ trợ tư vấn, giao xe tận nhà cho khách hàng các tỉnh.
+ Cam kết giao xe trong ngày, sớm nhất toàn quốc cho khách hàng mua xe.
+ Bộ quà tặng tiêu chuẩn 8 món dùng để chăm sóc xe ( bình chữa cháy, áo trùm xe ....)
+ Tặng phụ kiện chính hãng theo xe: phim cách nhiệt nhập khẩu từ Mỹ, bảo hành 15 năm; đầu DVD; màn hình cảm ứng; camera de…
+ Đại lý Toyota An Sương hỗ trợ vay ngân hàng lên tới 80% giá trị xe với thủ tục nhanh chóng, khách hàng có thể lựa chọn vay từ công ty tài chính Toyota hay vay từ các Ngân hàng liên kết khi mua xe
•           Lãi suất thấp, tính trên dư nợ giảm dần
•           Hỗ trợ  tối đa 80% giá trị xe, phụ thuộc thời hạn trả góp và năng lực tài chính của Khách hàng.
•           Thời hạnvay kéo dài đến tối đa 7 năm.
•           Phương thức thanh toán linh hoạt.
•           Thế chấp bằng chính chiếc xe được hỗ trợ trả góp.
•           Thẩm định hồ sơ vay vốn thuận lợi cho mọi đối tượng khách hàng
•           Tư vấn các hãng bảo hiểm uy tín nhất

+ Chế độ hậu mãi chu đáo cho khách hàng khi mua xe tại TAS. Hàng tháng công ty thường xuyên tổ chức các chương trình  hướng dẫn khách hàng kỹ năng lái xe an toàn, tự chăm sóc và sử dụng xe đúng cách cũng như  những chương trình chăm sóc khách hàng.
+  Cung cấp các dịch vụ Bảo hành miễn phí, bảo dưỡng tất cả các dòng xe Toyota chính hãng trên toàn quốc.
+ Cung cấp phụ kiện, phụ tùng thay mới chính hãng Toyota với chất lượng tốt nhất.
+  Công ty Toyota An Sương cũng thường xuyên có chương trình khuyến mãi các dịch vụ hậu mãi: giảm giá các dịch vụ bảo dưỡng định kỳ.

Bên cạnh đó, Toyota An Sương nổi bật với dịch vụ cứu ban 24/24 nhằm phục vụ khách hàng chu đáo. Khách hàng có thể liên hệ số Hotline để nghe tư vấn và hướng dẫn cách tự khắc phục, trong trường hợp xe xảy ra những trục trặc nhỏ trên đường. Nếu xe Toyota bị hư hỏng nặng khách hàng không thể tự khắc phục được, TAS cũng có sẵn đội xe cứu hộ đến đưa xe về đại lý sửa chữa, đảm bảo thời gian sửa chữa nhanh nhất, đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng.

Với phương châm Khách hàng là trên hết, Toyota An Sương TPHCM đang từng ngày hoàn thiện mình hơn để sự hài lòng cao nhất của Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ tại công ty. TAS luôn chú trọng đầu từ trang thiết bị hiện đại để đảm bảo chất lượng sửa chữa tất cả các dòng xe Toyota. Bên cạnh đó, TAS cũng luôn chú trọng đào tào cho đội ngũ nhân viên ở tất cả các phòng ban sự nhiệt tình khi làm việc với Khách hàng cũng như kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn theo đúng tiêu chuẩn Toyota toàn cầu. TAS cũng thường xuyên lắng nghe ý kiến khách hàng để thay đổi tích cực hơn thông qua những chương trình dịch vụ khách hàng. Hy vọng, trong tương lai không xa, thương hiệu Xe Hơi Toyota An Sương sẽ là nơi đầu tiên khách hàng nghĩ đến khi muốn mua xe hoặc làm dịch vụ tại Toyota.